Gặp mặt giữa BTGroup và CEO Startrader

Để biết thêm về sàn giao dịch Startrader, Forexdaututhongminh.com xin chia sẻ nội dung gặp mặt và trao đổi giữa Chị Bích Thủy BTGroup – hiện đang là đại diện Startrader tại Việt Nam cùng ngài Peter – CEO của Startrader để các nhà đầu tư, cùng cộng đồng cùng theo dõi.
Chị Thủy: Xin chào, Peter.
Ông Peter: Xin chào, rất vui được gặp lại.
Chị Thủy: Rất vui khi được gặp ông, chào mừng ông đến với Việt Nam.
Ông Peter: Xin cảm ơn!
Chị Thủy: Tôi là Bích Thủy, Quản lý vùng của STARTRADER.
Ông Peter: Tôi biết, chúng ta đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài và đó là một niềm vui lớn.
Chị Thủy: Thật ư? Cảm ơn ông. Tôi có thể hỏi ông một vài câu hỏi được không?
Ông Peter: Vâng, xin mời.
Chị Thủy: STARTRADER nổi tiếng với việc bảo vệ khách hàng. Cụ thể STARTRADER đã làm như thế nào, thưa ông?
Ông Peter: Đó là yếu tố căn bản. Nó đã đi cùng chúng tôi từ những ngày đầu tiên. Nó thực sự quan trọng.
Công ty bắt đầu bằng việc luôn có các tài khoản khách hàng riêng biệt, nơi chúng tôi tách biệt tiền khỏi mọi hoạt động khác của công ty. Đó là điều căn bản đối với chúng tôi từ những ngày đầu tiên. Hơn nữa, nếu xảy ra xung đột, hay gặp vấn đề, mà đôi khi khách hàng cần được giúp đỡ. Một lần nữa, chúng tôi luôn cung cấp bảo hiểm khi cần thiết. Ở một mức độ nào đó, bảo hiểm thường được cung cấp thêm từ nguồn bên ngoài và khi khách hàng không có khả năng, chúng tôi sẽ chi trả bảo hiểm trong nội bộ. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng bảo hiểm được cung cấp cho tất cả mọi khách hàng. Mọi khách hàng của công ty. Và điều đó rất cần thiết, bởi nếu bạn nhìn vào cách mà mọi thứ vận hành trong vài năm qua và cách mà chúng sẽ thay đổi trong vài năm tới, thì mọi người muốn có sự đảm bảo ổn định đó. Ít nhất bạn muốn các tài khoản quỹ lưu trữ tiền của mình phải riêng biệt và bạn muốn nó được bảo hiểm. Bạn muốn những thứ đó được đáp ứng, và chúng thực sự được đáp ứng.
Nhìn lại về vài năm vừa qua, tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều đã thấy mọi người đang làm giàu với Crypto, và những loại hình tương tự như vậy, thu hút rất nhiều các nhóm tài sản mới. Điều đó rất tuyệt. Năm 2022 và 2023 dự kiến sẽ có những sự biến động lớn trên thị trường và những người chiến thắng khi ấy, những chuyên gia trading hay còn là những người có thể cưỡi những làn sóng biến động đó. Đây là những thứ rất đáng lưu tâm. Cả trading và bảo vệ khách hàng là rất quan trọng. Nó nằm trong giá trị cốt lõi của công ty và đây là những gì chúng tôi luôn hướng tới. Khiểu khách hàng mà chúng tôi có thường là những khách hàng có khá nhiều kinh nghiệm, và vốn đã là những “STARTRADER”, nên điều này cũng khá khó khăn khi chúng tôi đổi tên thương hiệu thành STARTRADER. Chúng tôi thấy rằng đây là điều mà họ muốn. Họ muốn những hệ thống uy tín, để có thể vượt qua được những biến động của thị trường. Họ muốn những hệ thống uy tín để có thể giao dịch bất cứ khi nào mình muốn, giao dịch nhanh hoặc hiệu suất cao. Họ muốn rút tiền nhanh chóng, đó là những thứ họ muốn. Vì vậy, bảo vệ khách hàng là công việc của chúng tôi. Chúng tôi luôn bảo vệ khách hàng của mình.
Chị Thủy: Mọi người đều yêu thích STARTRADER, ông có thể cung cấp thêm thông tin được không ạ?
Ông Peter: Bạn cũng đang làm việc với Chương trình Đối tác hàng ngày và thật hài hước khi gọi nó Chương trình Đối tác. Nhưng đúng, tôi khẳng định đó là Chương trình Đối tác, nhưng hãy nhìn từ góc độ của 3 khách hàng khác nhau. Đầu tiên là Larry, bạn biết đó là tên giả vì tôi không được phép tiết lộ trên TV nên tôi không thể cung cấp tên thật. Larry, Anna và Mohammed là 3 khách hàng mà chúng ta đều biết. Larry là một người có 27 cộng sự mà anh ấy trade cùng, giống như tôi, anh ấy là một người tầm tuổi trung niên. Anh ấy không thực sự cần phải làm việc quá nhiều nữa vì anh ấy đã có thể tạo ra thu nhập rất lớn từ các ngành công nghiệp khác, nhưng anh ấy trade rất nhiều. Và bây giờ anh ấy đang chuyển sang trading chuyên nghiệp, điều đó rất tốt. Anh ấy hợp tác cùng chúng tôi từ tháng 1. Những gì anh ấy muốn làm là xây dựng bản thân trở thành trưởng nhóm cho 27 người mà anh ấy trade cùng. Vì vậy, những gì chúng tôi đang làm rất đơn giản. Chúng tôi cung cấp cho anh ấy tất cả các liên kết và những gì anh ấy cần làm là chúng tôi cùng nhau lập một kế hoạch về cách anh ấy có thể xây dựng doanh nghiệp của mình, trở thành doanh nghiệp như mục tiêu đặt ra. Và đó là điều anh ấy thực sự giỏi, kế hoạch thực sự hiệu quả với anh ấy và chuyên viên quản lý khách hàng tận tâm của anh ấy đang hỗ trợ hàng tuần để giúp kế hoạch tiếp tục phát triển. Rất tuyệt vời!
Ông Peter: Anna lại có phong cách rất khác. Ý tôi là bạn biết Anna, cô ấy rất vui vẻ. Và cô ấy rất ưa xã giao, cô ấy có mặt trên mọi mạng xã hội như TikTok. Hiện cô ấy điều hành học viện đào tạo của mình và cô ấy cũng làm chuyên gia tư vấn để phục vụ cho việc kinh doanh. Anna ấy làm vậy để quảng bá bản thân và doanh nghiệp của mình thông qua mạng xã hội. Có thể nói đây là một người rất đặc biệt, và có đam mê rất khác so với Larry. Vì vậy, cùng với chuyên viên quản lý khách hàng tận tâm, cô ấy có thể phát triển một kế hoạch tốt … Cô ấy thực sự đã ở lại đồng hành cùng chúng tôi hồi tháng 8 và làm việc tại văn phòng của chúng tôi khoảng 3 tuần đầu. Như tôi đã nói, cô ấy rất ưa xã giao. Cô ấy là kiểu người như vậy và đó là những gì chúng tôi đã làm để giúp cô ấy.
Ông Peter: Và Mohammed, cậu ấy… Tôi hy vọng cậu đang xem video này, Mohammed. Cậu ấy rất quyết liệt. Có thể nói, cậu ấy còn rất trẻ. Ý tôi là, cậu ấy 21 tuổi. Cậu ấy đã đồng hành cùng với chúng tôi từ tháng 1 năm ngoái, nhưng cậu ấy rất quyết liệt. Cậu ấy biết trading, hiểu rõ từ trong ra ngoài. Cậu ấy rất giỏi. Tôi rất ấn tượng về Mohammed, người Dubai, và đó hiện còn là thị trường kinh doanh của cậu ấy. Cậu ấy đang áp dụng mọi thứ theo mô hình PAMM, MAM, copy trade, social trade và cậu ấy thực hiện tiếp thị đa cấp trên từng lĩnh vực đó. Trong các thiết lập tiếp thị đa cấp đặc thù cho tất cả những thứ khác nhau, các nhóm khách hàng khác nhau, v.v. cậu ấy thực sự sử dụng hệ thống của chúng tôi 100%.Thật đáng kinh ngạc! Và mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp với cậu ấy ở Dubai. Kế hoạch của cậu ấy thì khác hơn so với 2 người trước, đó là tiếp tục mở rộng thị trường. Cậu ấy muốn phát triển tới Qatar, Bahrain, Jordan, có lẽ cậu ấy còn muốn đến cả Kuwait, tôi không rõ nữa. Nhưng trong mọi trường hợp, cậu ấy có một người quản lý tài khoản chuyên dụng, chúng tôi đã cùng nhau đưa ra một thỏa thuận để lập kế hoạch với cậu ấy về cách cùng nhau xây dựng doanh nghiệp của mình, v.v. Chúng tôi cung cấp cho cậu ấy một số công cụ hỗ trợ tiếp thị, chúng tôi hỗ trợ cậu ấy bất cứ điều gì cậu ấy cần. Tôi rất vui khi được làm việc với cậu ấy! Và khi chúng tôi cùng ăn tối, mặc dù tốn rất nhiều năng lượng, ý tôi là vì cậu ấy rất quyết liệt. Nhưng rất vui, vì vậy, tôi rất thích làm việc với cậu ấy.
Ông Peter: Bạn đã hỏi về Chương trình Đối tác của chúng tôi và đó chắc chắn đó thật sự là một Chương trình Đối tác. Nhưng đó không phải là loại chương trình phù hợp cho tất cả khách hàng. Bạn và tôi khác nhau, và chúng ta đều có những đặc điểm riêng, mọi STARTRADER đều khác biệt. Không STARTRADER nào giống nhau cả, tất cả đều khác nhau. Và mỗi người chúng tôi luôn nhìn họ và tự hỏi: “Được rồi, vậy làm cách nào để có thể giúp họ thực sự tỏa sáng và thực sự trở thành STARTRADER mà họ hướng tới?”. Đó là tất cả những gì doanh nghiệp của chúng tôi hướng đến. Tôi nghĩ đó là điều khiến chúng tôi khác biệt. Thực tế là đối với mỗi STARTRADER, chúng tôi cố gắng đảm bảo những gì họ cần để kinh doanh, để thực hiện loại hình kinh doanh mà họ muốn.
Nó rất vui và rất thú vị!
Chị Thủy: Và bây giờ STARTRADER đang có dự định như thế nào ạ?
Ông Peter: Đang có dự định như thế nào ư? Tôi rất thích câu hỏi này của bạn. Chà, dự định như nào nhỉ? Đó là một câu hỏi rộng. Đó không chỉ là câu hỏi về điều gì được thực hiện tiếp theo dành cho STARTRADER, mà còn là điều gì sẽ xảy ra trên thị trường và những STARTRADER mà chúng tôi trade. Chúng ta hãy nhìn lại về quá khứ một chút. Một thời gian ngắn trước đây, một số ít người đã kiếm được rất nhiều tiền bằng cách mua vào Bitcoin từ rất sớm, Crypto. Các triệu phú, ta có thể nhìn thấy họ ở khắp mọi nơi. Tuyệt! Năm 2022 thì khác, điều đặc biệt ở năm 2022 và cả năm 2023 là sự biến động thị trường rất lớn mà chúng ta thấy vào lúc này.
Những người biết kiếm tiền khi có biến động thị trường là những chuyên gia trading, và 2022-2023 là tất cả về “trading”. Nó là vậy. Và đó là nơi khách hàng của chúng tôi luôn có mặt. Những gì chúng tôi đã làm là phân tích những đối tượng khách hàng đã lựa chọn đồng hành cùng chúng tôi, những người mà điều quan trọng đối với họ là phải có tài khoản riêng biệt, bảo hiểm tốt, v.v. Và chúng tôi đã nhận thấy rằng họ thực sự là những nhà giao dịch rất giàu kinh nghiệm. Hầu hết các khách hàng mà chúng tôi có đều là những người có chuyên môn cao, họ giỏi với những gì họ làm.
Và vì lý do đó, chúng tôi đã thay đổi thương hiệu. Chúng tôi đã đổi thương hiệu thành STARTRADER, để phù hợp hơn. Và nó sẽ đi đến đâu tiếp ư? Tôi nghĩ những gì chúng tôi hướng đến là tiếp tục tập trung vào các nguyên tắc cơ bản. Bạn biết đấy, tách biệt các tài khoản, các loại bảo hiểm. Sự an toàn của đối tác sẽ luôn tiếp tục đảm bảo. Hay còn cả giao dịch rút tiền tiền nhanh chóng, điều đó sẽ luôn được chúng tôi để tâm. Luôn luôn!
Trên hết, chúng tôi hiện đang có những nhà đầu tư mới, những nhu cầu mới xuất hiện và tôi nghĩ rằng mục tiêu của chúng tôi cần tiếp tục chăm sóc từng STARTRADER. Đó là dự định trong tương lai và một lần nữa, tôi yêu công việc này.
Chị Thủy: Xin cảm ơn Peter, STARTRADER hãy cùng phát triển!
Ông Peter: Đúng vậy, hãy cùng nhau phát triển. Chúng ta sẽ có khoảng thời gian thú vị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

1
Bạn cần hỗ trợ?